facebook com
Thứ sáu, 26/12,2014, 14:04

Nỗi ám ảnh mang tên hosting

Thị trường hosting ngày một mở rộng, từ miễn phí đến trả phí và chất lượng của dịch vụ này cũng rất thượng vàng hạ cám. Cùng Mắt Bão xem qua thực trạng “Nỗi ám ảnh mang tên hosting” này trong những năm gần đây.

Web_hosting_brand.jpg

1.  Chất lượng của dịch vụ có tương xứng với quảng cáo


Để tăng thương hiệu trên internet, trên thị trường. Rất nhiều đơn vị sử dụng dịch vụ marketing từ truyền thống đến trực tuyến như: in ấn, phát tờ rơi, đăng tin website, SEO, SEM…. Google Adisplay, tư vấn từ các forum, diễn đàn, mạng xã hội… để tuyên tuyền dịch vụ hosting. Việc này giúp khách hàng tiếp cận nhiều hơn đến đơn vị nhưng cũng làm khách hàng bị “hoa mắt” trước mê cung quảng cáo. Hãy tỉnh táo để xem các thông tin về hosting trước khi đăng ký, nhờ sự tư vấn từ những đơn vị có uy tín và trải nghiệm thử vài tháng để kiểm tra chất lượng của dịch vụ trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

2. Sử dụng phần mềm không bản quyền

Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu (hosting, server) sử dụng các phần mềm quản lý không bản quyền như WHMCS, Cpanel, Kayako...để không mất chi phí, họ thường bẻ khóa để dùng lậu và hậu quả của nó là khách hàng, người dùng đã rất vất vả khi rơi vô tình huống hacker dễ dàng xâm nhập, phá hoại dữ liệu và gây thiệt hại cho website. Việc khiếu nại, than phiền hay bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng hầu như bị đặt sang 1 bên từ ngay chính đơn vị không có uy tín. Vì thế, hãy tìm những đơn vị được các công ty cung cấp bản quyền chứng nhận là đối tác để đặt hosting để đảm bảo website được hoạt động tốt và ổn định.

3.  Của rẻ là của ôi?

Quả không sai khi nhận xét rằng "Tâm lý khách hàng thường vẫn là ham mua đồ rẻ. Cộng thêm khi quyết định sử dụng dịch vụ không có thói quen tìm hiểu kỹ hợp đồng, quy định sử dụng dẫn tới việc khách hàng thường phải chịu thiệt khi có sự cố xảy ra." Vì thế, lời khuyên cho khách hàng trước khi mua nên đặt ra các yêu cầu và kiểm tra khả năng đáp ứng của nhà cung cấp chứ không nên nhìn vào giá. Thêm một lời khuyên nữa là khách hàng hãy tỉnh táo trước mê cung của dịch vụ, có khi bạn sẽ mua được giá rẻ chất lượng tốt nhưng có khi lại không.

4.  Chế độ chăm sóc/ hậu mãi không được hỗ trợ

“Tạo ra các lời hứa thì rất dễ nhưng thực hiện thì rất khó” - Rất nhiều khách hàng gặp rắc rối dịch vụ và “kêu cứu” với đơn vị cung cấp dịch vụ, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Và khi đó, khách hàng thường “ngậm đắng nuốt cay” từ bỏ hosting vì không thể sử dụng tiếp và chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ khác. Vì thế, khách hàng nên tìm hiểu trước chế độ chăm sóc khách hàng của đơn vị để khi có sự cố, liên lạc và hỗ trợ 24/24 từ đơn vị điều đó là không bao giờ thừa.

Mắt Bão hy vọng với những thông tin cơ bản trên sẽ giúp khách hàng không còn lo sợ hay ám ảnh khi sử dụng dịch vụ hosting. Hãy liên lạc với chúng tôi qua tổng đài 1900 1830 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ này 24/7. An tâm với chất lượng – hài lòng với dịch vụ là những điều chúng tôi cam kết vì một thị trường hosting uy tín.

Marcom Dept.

Thích và chia sẻ bài viết trên Facebook để ủng hộ đội ngũ viết bài của Mắt Bão nhé!
Bài viết liên quan
Đừng bỏ lỡ tin tức mới sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn Đăng ký nhận tin, nhận ngay bài haynhững ưu đãi bất ngờ từ Mắt Bão.
Dịch vụ bạn muốn nhận tin
Đọc nhiều nhất