facebook com
Thứ sáu, 19/08,2022, 14:27

Mắt Bão chia sẻ tại Talkshow Customer Journey Map - Chìa khóa chinh phục trải nghiệm khách hàng

Talkshow diễn ra vào ngày 18.08.2022 với các khách mời là hàng trăm CEO, Director và Manager trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Sự kiện Talkshow thu hút gần 100 doanh nghiệp tham dự
 
Ngày 18 tháng 08 vừa qua, Talkshow “Customer Journey Map - Chìa khóa chinh phục trải nghiệm khách hàng”. Sự kiện đã thu hút gần 100 lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) đến tham dự. Là một sự kiện nổi bật nằm trong chuỗi hoạt động năm 2022: Series Talkshow for SMEs được Mắt Bão phối hợp cùng Chi hội Truyền thông số phía Nam (Hội Truyền thông số Việt Nam) tổ chức với mục đích hỗ trợ SMEs cung cấp kiến thức truyền thông và ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp.
 
Nhiều khách mời đã đến check in từ sớm
 
Talkshow là cơ hội để giúp cho các chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, Sales & Marketing Director/Manager.
 
Hiểu rõ hành trình khách hàng của doanh nghiệp mình
Hình dung cách để xây dựng được trải nghiệm khách hàng 
Từ đó thành công trên hành trình mở cửa “trái tim” khách hàng
 
Các chủ đề tại buổi Talkshow bao gồm: 
 
Chủ đề 1: Tầm quan trọng của việc giao tiếp với khách hàng & ứng dụng các công cụ số hoá vào hành trình của khách hàng” với phần chia sẻ của Ông Huỳnh Ngọc Duy | CEO Mắt Bão
 
Chủ đề 2: Master Channel: Plan to build & maintain do Bà Đinh Mộng Kha | CEO VietGuys chia sẻ
 
Phần Panel Discussion và hỏi đáp đến từ phần tham gia của các khách mời:
 
- Moderator:
 
Ông Võ Thanh Mỹ | CEO Navee - Chi hội trưởng​ - Chi hội Truyền thông số phía Nam
 
- Các Panelist: 
 
Ông Huỳnh Ngọc Duy | CEO Mắt Bão 
 
Ông Nguyễn Ngọc Đạt | Founder & CEO của Di Động Việt 
 
Bà Đinh Mộng Kha | CEO VietGuys 
 
Trong phần chia sẻ của mình, ông Huỳnh Ngọc Duy - CEO Công ty Cổ phần Mắt Bão đã chia sẻ về cách mà đội ngũ Mắt Bão nắm bắt được lòng tin của khách hàng cũng như triển khai hành trình của khách hàng như thế nào với những công cụ số sẵn có như hiện nay. 
 
"Chúng tôi tin rằng với một thị trường quá nhiều đối thủ như hiện nay, một doanh nghiệp sáng suốt sẽ biết chuyển dịch từ việc quá tập trung vào sản phẩm sang hỗ trợ & chăm sóc khách hàng nhiều hơn. Các công cụ như tôi đã chia sẻ không quá khó để doanh nghiệp ứng dụng, tuy nhiên các doanh nghiệp cần phải luôn luôn lắng nghe & nắm bắt được những gì khách hàng cần một cách kịp lúc." - Ông Huỳnh Ngọc Duy kết thúc phần chia sẻ của mình với sự đồng tình của nhiều khách mời tại khán phòng. 
 
Các khách mời cùng các diễn giả tại buổi Talkshow

Cùng với các diễn giả khác, Talkshow đã mở ra cơ hội tuyệt vời để người tham dự được giao lưu, chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm, trao đổi thẳng thắn và toàn diện các khía cạnh được quan tâm. Trong khuôn khổ các chia sẻ tại Talkshow lần này, đây chính là bước khẳng định Công ty Cổ phần Mắt Bão là một trong những đơn vị số 1 về nghiên cứu trong phát triển trải nghiệm của khách hàng.

Thích và chia sẻ bài viết trên Facebook để ủng hộ đội ngũ viết bài của Mắt Bão nhé!
Bài viết liên quan
Đừng bỏ lỡ tin tức mới sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn Đăng ký nhận tin, nhận ngay bài haynhững ưu đãi bất ngờ từ Mắt Bão.
Dịch vụ bạn muốn nhận tin
Đọc nhiều nhất